Lá Thư Người Tuyệt Vọng...

Lá Thư Người Tuyệt Vọng...

“…Tôi bắt đầu có triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, bụng sưng chướng và mệt mỏi vào giữa tháng Tư 2015.  Tôi đi kiểm tra ở bệnh viên nơi bạn tôi làm việc và bác sĩ đã phát hiện tôi bị viêm gan C mãn tính.  Tôi được giới thiệu sang bệnh viện đa khoa để trị liệu bằng interferon mỗi tuần, nhưng sau 4 tháng, tình trạng sức khoẻ vẫn không cải thiện tốt hơn.
Cuối tháng 9 cùng năm, bác sĩ chẩn đoán tôi bị ung thư gan.  Tình trạng sức khoẻ của tôi trở nên xấu đi một cách nhanh chóng.  Tôi bắt đầu giảm cân vì biếng ăn và bị tiêu chảy liên tục. Bác sĩ cho tôi làm chemotherapy (hoá trị) và sau mỗi lần như vậy, tôi mệt lả người không sinh lực, đi đứng không nổi, không muốn ăn, tóc rụng và cả cơ thể xộp xuống một cách nhanh chóng.
Lo sợ và thất vọng, tôi dẫn đến bị trầm cảm và chán nản buông xuôi.  Một người bạn thân mách cho tôi về dược thảo Nhật Bản loại tảo nâu Super Fucoidan của Lotus có thể yểm trợ tốt cho người đang có bệnh ung thư.  Tôi quyết định thử qua vì không còn sự lựa chọn nào khác.
Sau khi dùng hết 4 hộp Super Fucoidan dạng nước 5,357mg, tôi cảm thấy khoẻ hẳn hơn nhiều.  Cảm giác thèm ăn trở lại, và bụng bớt tiêu chảy thật rõ rệt.  Tôi quyết định tăng lên uống thành 2 chai mỗi ngày...Tóm lại, Lotus Super Fucoidan đã trở thành dược thảo nhiệm mầu cần thiết trong cuộc sống mỗi ngày của tôi.  Cảm ơn công ty Lotus vô vàn đã giúp cho tôi tìm thấy được sự sống bên cạnh cái chết cận kề!...”

    Bảo Lộc Trần, 58 tuổi
  Springfield, Virginia - U.S.A
Back to blog